Madame FIGARO's
สร้างกระทู้ใหม่ Forum ล่าสุด | 

ฟิตร่างกายด้วยโยคะแนวใหม่แบบไร้แรงโน้มถ่วงไปกับ ANTI- GRAVITY YOGA

ฟิตร่างกายด้วยโยคะแนวใหม่แบบไร้แรงโน้มถ่วงไปกับ ANTI- GRAVITY YOGA
MORE THAN FIT WITH ANTI- GRAVITY YOGA

ท้าทายแรงโน้มถ่วงของโลกกับโยคะแนวใหม่ล่าสุดในเมืองไทย ไม่ว่าใครก็ต้องร้องว้าว!

‘แอนตี้ - กราวิตี้ โยคะ’ หรือโยคะต้านแรงโน้มถ่วงซึ่งผสมผสานศาสตร์การออกกำลังกาย 5 ศาสตร์ไว้ด้วยกันคือโยคะ (Yoga), พิลาทีส (Pilates) , การเต้น(Dance), การออกกำลังที่เน้นการสร้างความแข็งแรงและสัดส่วนที่สวยงาม (Calisthenics)และศิลปะการแสดงกลางอากาศ (Aerial Art)คิดค้นตั้งแต่ปี 1990 โดย Christopher Harrison อดีตนักยิมนาสติก นักกายกรรม นักเต้นละครบรอดเวย์ผู้บุกเบิกวงการโยคะแห่งนิวยอร์ก

จุดเด่นของแอนตี้ - กราวิตี้ โยคะ คือช่วยให้ร่างกายยืดหยุ่นได้มากขึ้นด้วยการใช้เปลผ้าซึ่งออกแบบมาเพื่อให้เคลื่อนไหวได้อย่างสนุกสนานและคล่องตัว

เปลผ้าเป็นอุปกรณ์สำคัญที่เปรียบกับอาวุธคู่กายมีชื่อเรียกว่า Anti-Gravity Harrisson Hammock ทำจากผ้าชนิดพิเศษที่ผูกปลายผ้าทั้งสองข้างไว้บนเพดานเหมือนกับชิงช้าและสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 2,000 กิโลกรัม เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของแอนตี้-กราวิตี้ โยคะ

อุ่นเครื่องกันเบาๆก่อนไปลงสนามจริงด้วยกระบวนท่าเหินเวหาทั้งสี่ท่าพร้อมประโยชน์ที่ได้รับซึ่งกูรูโยคะคนสวยของเราจัดมาให้สาวกมาดามฟิตแอนด์เฟิร์มผู้รักสุขภาพได้ทดสอบความผาดโผนเบื้องต้น
ท่านั่งสมาธิ
เป็นท่าที่เตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มโยคะลักษณะฝึกจิตใจให้สงบนิ่ง ทำให้สมองได้พักผ่อน โล่ง ผ่อนคลาย และได้อยู่กับตัวเองเต็มที่ ระบบความคิดดีขึ้นและช่วยให้ระบบประสาทกับหัวใจได้พักผ่อน ซึ่งการนั่งบนผ้าจะทำให้อวัยวะทุกส่วนเป็นอิสระ 100 เปอร์เซ็นต์ไม่เกิดอาการเกร็งหรือการกดทับ
ท่าโคมระย้า
ช่วยยืดกล้ามเนื้อบริเวณบ่าได้สูงสุด คนที่ยกของผิดท่าหรือนั่งทำงานไม่ถูกสุขลักษณะเป็นเวลานานจึงควรบริหารด้วยท่านี้ ยืดกล้ามเนื้อสะโพกด้วยการเปิดสะโพกออกมากขึ้นซึ่งสามารถสลายไขมันในกล้ามเนื้อมัดลึกๆ ที่ไม่ค่อยได้ใช้งานการทิ้งศีรษะลงช่วยทั้งผ่อนคลายกล้ามเนื้อต้นคอและทำให้ใบหน้าสดใสอ่อนเยาว์เพราะเลือดไหลเวียนดี
ท่าตัวล่อ
เปลี่ยนบรรยากาศจากกลางอากาศสู่ภาคพื้นการบริหารท่านี้ ช่วยลดไขมันส่วนเกิน
บริเวณหน้าท้องต้นขาด้านหลังและน่อง
ท่าแวมไพร์
ใครที่มีพุงกับแก้มก้นเริ่มหย่อนคล้อยควรบริหารด้วยท่านี้ เพราะต้องเกร็งหน้าท้องและกล้ามเนื้อก้น จึงช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกินทั้งสองส่วนได้ดี รวมทั้งกระชับต้นขาด้านหน้าและด้านหลังโดยเฉพาะอย่างยิ่งการยืดเหยียดกล้ามเนื้ออกจะช่วยยกกระชับทรวดทรงให้สวยงามเป็นธรรมชาติ
(แต่ท่านี้ต้องฝึกอย่างใกล้ชิดกับผู้ฝึกที่ชำนาญ)
(0)
Madame FIGARO
RELATED TOPICS
628 ผู้อ่าน
0 ผู้ตอบ